Ó borg, mín borg, ég lofa ljóst þín stræti, þín lágu hús og allt sem fyrir ber.

Halló.. Ég skrapp í heimsókn heim til mín um daginn.. Skildi manninn eftir því að hann nennti ekki með og ekki ætlaði ég að draga hann með.. Svo er litla greyið bara fárveikt heima.. 

Allavegana ég gerði margt skemmtilegt um helgina.. Hitti gamlan vin.. Hitti Tinnan og Atlan á Laugardaginn og fórum síðan að sjá Gay pride gönguna og síðan um kveldið var innflutningsparty hjá Temmanum og Eyþóri, rosa gaman..Og á Sunnudaginn eftir frænku hádegismat þá eyddi ég tíma með gelgju nr.1 Heiðdís sem getur ekki verið skild mér á nokkurn hátt..  Ég keypti mér svo fallegar skjærbleikar puma buxur að ég vill vera í þeim alltaf!!!! 

Í dag fékk ég sundarskránna mína og hún er tjahhh Ömurleg, ég bjóst svo sem adrei við neinu öðru því að ég er bara í 3 fögum innan stundarskrár.. 2 utan.. Tökum fimmtudag sem dæmi.. Tími frá 8:10-9:10 næsti tími kl.10:30-11:30 og síðasti tímin kl.15:30-16:30.. Yndilsegt.. ;)  Á miðvikud. er ég líka í 1.tíma kl.8 og næsta kl.13.. Bara 2 tímar þann daginn.. En ég ætti þá að hafa nógan tíma til fara til sjúkraþjálfara og læra í eyðunum.. En svo endar það reyndar alltaf á því að maður fer heim að sofa eða e-ð..

Annars er lítið sem ekkert að frétta.. 

Sunna Rut.. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

HALLÓ!!!!

Erna María bestasta vinkona þín og sálufélagi.. (IP-tala skráð) 14.8.2007 kl. 21:02

2 Smámynd: Tinna Eik Rakelardóttir

Hello þakka þér fyrir a lovley weekend minns langaði bara ekkert að fara:( 

 Hlakka til að sjá þig í bleiku(hvað kemur til að þær séu ekki bláar?!?!?!)puma buxunum ástin mín...og takk aftur fyrir yndislega ammilisgaver:)

Tinna Eik Rakelardóttir, 14.8.2007 kl. 23:38

3 Smámynd: Tinna Eik Rakelardóttir

AHHHH gleymdi að segja þér fann síðu sem heitir e-ð wayn.com veit ekki hvort þú veist af henni eða ekki  hafði ekki mikinn tíma til að skoða en sýndist þetta nokkuð kúl ferðasíða...

Tinna Eik Rakelardóttir, 14.8.2007 kl. 23:39

4 identicon

Takk fyrir helgina og innflutningsgjöfina. Gaman að hafa svona frænkuhitting, gerum þetta oftar í vetur þegar þú verður flutt úr sveitinni, verst að tinna verður ennþá í sinnis veit...:)

Telma (IP-tala skráð) 15.8.2007 kl. 00:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband