Ég er veik...

Jį krakkar mķnir ég žjįist af hręšilegum sjśkdóm sem heitir śtžrį!!!!!!!!! Ég er aš farast śr žessu!!!!!!! Mér lķšur illa.. Mig dreymir ekki annaš en Paraguay, žaš er ekki ķ lagi meš mig..

Ég er alltaf aš lesa ferša blogg og ég erof öfundsjśk śtķ alla žį sem eru į feršalagi um heiminn.. Sérstaklega S-Amerķku..

Grenj, Sunna Rut.. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: FLÓTTAMAŠURINN

Ég veit um įgętis mótefni viš žessari veiki hjį žér sem slęr soldiš į verstu einkennin. www.couchsurfing.com meš žvķ aš skrį sig žarna er ķ rauninni hęgt aš kynnast hinum żmsum löndum įn žess aš yfirgefa landiš. Ég er sjįlfur bśinn aš kynnast krökkum frį öllum heimshornum ķ gegnum žetta.

FLÓTTAMAŠURINN, 4.10.2007 kl. 01:04

2 Smįmynd: Višar Freyr Gušmundsson

just do it!

Višar Freyr Gušmundsson, 5.10.2007 kl. 18:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband