Til hamingju ljósmęšur!!!

Ég er įnęgš meš ykkur!! Ef aš ekki er hlustaš žį er eins gott aš hękka rómin og vona ég aš žetta bergmįli um allt land. Viljiši virkilega aš konurnar sem aš hjįlpa ykkur aš koma innķ žennan heim og munu/hafa hjįlpaš börnunum ykkar, og barnabörnum, barnabarnabörnum o.s.frv., séu į žeim Fįrįnlegu launum sem aš žeim er bošiš uppį. Žetta er til hįborinar skammar.

Ef aš ég gengi meš barn žį myndi ég eiga žaš į tröppunum hjį góš vini mķnum heilbrigšisrįšherra, spurning hvort aš žaš myndi nį athygli hans!!! Ég vona aš einhver nįkomin honum og öšrum sem aš koma aš žessu hneiksli žurfi aš eiga börnin sķn įn nokkurrar hjįlpar ljósmęšra!

Jį ég er reiš!!! Žaš er ekkert flóknara en žaš. Beriši saman laun lögfręšinga (sem aš vinna hjį rķkinu) og ljósmęšra (sami launagreišandi) og athugiš hvort aš ykkur finnst žetta ķ lagi. Viš erum aš tala um 6 įra HĮSKÓLANĮM!!!! Žaš er ekki hęgt aš gera kröfur um góša menntun ef aš žaš į aš borga skķta laun.

Skammisti ykkar!!!!!!

Og aftur ljósmęšur ég stend meš ykkur alla leiš!!!! 


mbl.is Ljósmęšur segja upp
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Višar Freyr Gušmundsson

..og hananś!!

Žetta eru orš aš sönnu!

Ljósmęšur eiga ekki aš gefa žumlung eftir ķ žessari barįttu viš ofvaxna rikisbįkkniš.

Svona lagaš myndi ekki gerast ef žetta vęri einkarekiš. 

Višar Freyr Gušmundsson, 1.7.2008 kl. 20:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband